infinity ads

Sunday 16 February 2014

[SCP-022] Ghi Chép Phỏng Vấn 022-751 (Interview Log 022-751)

Mỗi cuộc phỏng vấn sau đây bắt đầu kiểu tương tự nhau, các cá thể SCP-022-1 thường sẽ kích động cho đến khi nhân viên Quỹ có thể làm chúng bình tĩnh/kiềm chế. Những phần này đã được bỏ qua.

Ngày: █ Tháng 3, 198█

Đối tượng được phỏng vấn: SCP-022-1-2

Người phỏng vấn: Tiến sĩ ██████

Thông tin: SCP-022-1-2 là cá thể SCP-022-1 thứ hai được Tổ Chức phát hiện ra, cá thể đầu tiên đã bị tiêu diệt bởi các đặc vụ của Tổ Chức. SCP-022-1-2 có dáng vóc của một người đàn ông châu Á, khoảng 54 tuổi. Ngực đã được khâu lại, bằng chứng về khám nghiệm tử thi.

[BẮT ĐẦU HỘI THOẠI]

Tiến sĩ ██████: Hãy nêu danh tính của anh.

SCP-022-1-2: Tôi…tôi tên là John █████████. Chuyện…chuyện quái gì xảy ra vậy?

Tiến sĩ ██████: Đó chính là điều chúng tôi đang cố tìm hiểu ra, John ạ. Làm thế nào anh sang được… trạng thái này?

SCP-022-1-2: Tôi… tôi không biết. Tôi đang lái ô tô… về nhà từ…thôi kệ đi. Tôi đang lái xe, sau đó đâm xe.

Tiến sĩ ██████: Sau đó chuyện gì đã xảy ra?

SCP-022-1-2: Chả có gì cả! Tôi thức dậy ở đây! Làm ơn … đây chắc phải là [không hiểu được].

Tiến sĩ ██████: Vậy anh nhớ là đã bị tai nạn xe hơi, sau đó tỉnh dậy ở đây trong nhà xác này? Anh có biết tí gì về chuyện làm sao anh vào đây được không?

SCP-022-1-2: Tôi không đến đây! Ông không hiểu à! Đây không phải là tôi! Tôi đang không phải là tôi!

Tiến sĩ ██████: Ý anh là sao? “anh không phải anh”?

Tại thời điểm này SCP-022-1-2 đã trở nên kích động trầm trọng và phải được kiềm chế về thể chất. Điều này cần có sáu đặc vụ, do sự tăng sức mạnh gắn liền với các cá thể SCP-022-1. Cuối cùng SCP-022-1-2 đã bình tĩnh và tiến hành phỏng vấn.

Tiến sĩ ██████: Bây giờ anh có thể giải thích ý anh nói chứ?

SCP-022-1-2: Đây. Không. Phải. Tôi. Tôi đã thấy hình ảnh của mình trong tấm kim loại. Tôi đếch phải thằng già người châu Á nào cả! Đây không phải tôi!

[KẾT THÚC HỘI THOẠI]

Theo báo cáo cuối cùng, SCP-022-1-2 bắt đầu đập đầu vào tường. Sau khi tiếp tục bị kìm hãm, nó bắt đầu rên la những từ không thể hiểu được trong vài giờ trước khi chìm trong im lặng. Trong thời gian này nó tiếp tục phân hủy với tốc độ tự nhiên. Một cuộc kiểm tra thi thể sau cuộc phỏng vấn này vẫn không thể xác định nguyên nhân tử vong, khi rất nhiều các cơ quan nội tạng đã bị gỡ bỏ. Thương tích duy nhất mà không phải hậu quả do phẫu thuật/khám nghiệm tử thi trước đó là một khí quản bị hư hỏng.

Ngày: █ Tháng 3, 198█

Đối tượng được phỏng vấn: SCP-022-1-5

Người phỏng vấn: Tiến sĩ ██████

Thông tin: SCP-022-1-5 hoạt động ngay sau khi D-5619 đã được gửi vào SCP-022 và sau đó biến mất. SCP-022-1-5 có dáng vóc một cô gái khoảng 12 tuổi, mất cánh tay phải và một phần lớn thân của nó. Sau sự cố với SCP-022-1-3, tất cả các cá thể SCP-022-1 có bị kìm hãm thể chất trước khi được giới thiệu với nhân viên có giá trị, trong đó SCP-022-1-5 không phải ngoại lệ.

[BẮT ĐẦU HỘI THOẠI]

Tiến sĩ ██████: Hãy nói tên em đi.

SCP-022-1-5: Lũ khốn chúng mày làm cái lồn gì tao vậy?

Tiến sĩ ██████: Hãy nói tên em là gì.

SCP-022-1-5: Chúng mày làm cái đéo gì tao vậy?

Tiến sĩ ██████: Chúng tôi không hề làm gì em cả. Hãy nói tên em là gì đi.

SCP-022-1-5: Mày biết tao là con lồn nào mà!

Tiến sĩ ██████: Vậy làm tôi nhớ lại đi, xin mời!

SCP-022-1-5: Tao là con chuột lang mà mày vừa hủy hoại đấy. Đừng nói là mày quên tôi rồi, Tiễn sĩ Mặt lồn.

Tiến sĩ ██████: ... em có phải D-5619?

SCP-022-1-5: Còn sống nhăn đây. À còn thông tin về tao, thằng ngu kia, tao tên là [BẢO MẬT]! Bây giờ biến tao về con mẹ nó như cũ đi, không tao thề với Chúa là tao sẽ moi cái đầu nhỏ đầy óc của mày ra đấy!

[KẾT THÚC HỘI THOẠI]

Tại thời điểm này Tiến sĩ ██████ đã hỏi SCP-022-1-5 một số câu hỏi để nhận dạng. Mặc dù danh tính của nó đã được xác nhận là của D-5619, không có thêm thông tin hữu ích nào thu thập được từ SCP-022-1-5. Nó đã được giữ trong một phòng giam cho đến khi dừng hoạt động hai ngày sau đó. Sau ba tuần, thi thể D-5619 hoạt động với tư cách SCP-022-1-7. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với SCP-022-1-7, nó tuyên bố mình là một phụ nữ 89 tuổi.

=====================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment