infinity ads

Sunday 23 February 2014

Policeman

Sau đây là một câu chuyện đáng sợ về một người đàn ông đi làm về muộn và có một cuộc gặp gỡ trong thang máy với một cá nhân đáng ngờ. Câu chuyện này được dựa trên một truyền thuyết đô thị phổ biến ở Nhật Bản và Hàn Quốc vài năm trước đây,

tôi sống trong một khu căn hộ lớn trong thành phố. Khu căn hộ là 10 tầng và căn hộ của tôi ở tầng 8. Đó là một khu vực xấu, với rất nhiều tội phạm quanh đây. Tôi đã lập kế hoạch để di chuyển ra sớm chỗ này, vì vậy tôi không bao giờ làm phiền đến bất kỳ người hàng xóm nào của tôi cả.
Một tối thứ sáu, tôi trở về nhà sau một ngày làm việc chăm chỉ và tôi đã cảm thấy rất mệt mỏi. Tôi đã vào thang máy và nhấn nút. Khi cánh cửa mở ra, có một người đàn ông đứng ở đó. Ông ta đã mặc một áo khoác dài và đội chiếc mũ đã được kéo xuống thấp hơn đôi mắt của ông ta."Xin chào," tôi nói, cố gắng lịch sự.
Người đàn ông không trả lời. Khi tôi chuẩn bị ra khỏi thang máy, ông ta đẩy tôi ra, bước vào thang máy và bắt đầu bấm các nút. "Thật là một gã ngốc," tôi lẩm bẩm . Tôi mở khóa cửa căn hộ của tôi và đi vào trong. Tôi đi thẳng vào phòng tắm. Trong khi tôi đang rửa tay, tôi đã nhìn thấy trong gương một cái gì đó kỳ lạ. Có một vết đỏ đen trên tay áo sơ mi của tôi. Nó trông giống như máu.
Sau đó, tôi nhớ ra anh chàng thô lỗ đã tình cờ tôi gặp ở thang máy. Nó làm cho tôi cảm thấy lo lắng. Tôi không biết tại sao lại có máu ở đây, tôi bắt đầu nghi ngờ. Tôi ngay lập tức khóa cửa phòng. Sau đó, tôi đi tắm và ném chiếc áo dính máu vào thùng rác. Tôi đã không ngủ ngon trong đêm đó. Ngày hôm sau là một ngày thứ bảy và tôi đã có hẹn với một phụ nữ trẻ hấp dẫn mà tôi mới quen. tiếng chuông nhà tôi reo lên. "Có thể là ai?" Tôi lẩm bẩm trong đầu. Tôi đã trễ hẹn và tôi không muốn lãng phí thời gian hơn. Nhìn qua các lổ nhìn cửa phòng, tôi thấy một cảnh sát đứng đó.
"Cái gì vậy?" Tôi hỏi lớn tiếng, qua cánh cửa."Tôi xin lỗi đã làm phiền bạn, ", ông ta nói một cách lịch sự."Tôi muốn hỏi bạn một số câu hỏi. Có một vụ giết người vào đêm hôm trước trong căn hộ bên cạnh bạn.
-"Tôi đã trễ hẹn. Tôi không muốn tham gia."Xin lỗi sĩ quan, tôi không nhìn thấy bất cứ điều gì," tôi nói dối.
-"Nhưng bạn có thể giúp đỡ chúng tôi", cảnh sát cho biết. "Anh có thấy ai khả nghi không? Và ngài có thể mở cửa để nói chuyện? "
-" Tôi đã không ở nhà đêm qua, "tôi nói dối một lần nữa."Xin lỗi ông, tôi không thể giúp ngài điều gì cả."
- "Được rồi, thưa ông," viên cảnh sát trả lời.
Anh ấy bỏ đi xuống hành lang và tôi tiếp tục những gì cho ngày hôm nay của tôi.Trong vài ngày qua, tôi cảm thấy rất lo lắng. Hàng xóm của tôi đã bị sát hại. Khu phố đã thực sự không an toàn. Tôi rất vui là tôi đã dọn đi sớm. Tôi cũng cảm thấy rất có lỗi về lời nói dối với cảnh sát. Trong khi, tôi đã nhìn thấy kẻ giết người. Mặc dù tôi đã không nhìn thấy khuôn mặt của hắn, có lẽ tôi đã có thể nói với cảnh sát điều gì đó sẽ giúp họ tìm được kẻ giết người. Một số vụ án, tội phạm được giải quyết bởi một vài chi tiết nhỏ.
Một buổi sáng, trước khi đi làm, tôi đã tự hỏi cảnh sát đã giải quyết vụ án xong chưa?. Tôi bật TV và xem tin tức, nhưng họ không đề cập đến bất cứ điều gì về vụ giết người. Khi tôi đã đi làm, tôi nhận thấy một mùi hôi ở hành lang. Nó dường như đến từ các căn hộ bên cạnh tôi. Tôi có cảm giác khó chịu và rất buồn nôn. Tóc trên gáy tôi dựng ngược lên. Tôi đi tìm người quản lý tòa nhà và nói với ông về mùi. Khi tôi đề cập đến vụ giết người, ông cho biết không có bất kỳ vụ giết người nào trong tòa nhà này. Tôi đã thuyết phục ông ta trở lại khu nhà của tôi. Khi ngửi thấy mùi hôi thối, ông ta đã sử dụng khóa chủ của mình để mở căn hộ hàng xóm cạnh tôi. Cả hai chúng tôi đều kinh hoàng bởi những gì chúng tôi nhìn thấy. Hàng xóm của tôi đã chết và được bao quanh bởi một vũng máu. Mùi của nó rất kinh khủng. Ông ta đã nằm đó rất nhiều ngày....


==================
Dịch giả: Siêu Nhân Bita
Nhóm dịch: Cryptic Việt Nam
Nguồn: scaryforkids
 

No comments:

Post a Comment