infinity ads

Tuesday 6 May 2014

The Clown Statue



Thật kỳ lạ làm sao khi gia đình McCarthy gọi cô phục vụ vào đêm khuya thế này, nhưng Jenny chả nghĩ gì về điều đó, cô biết những người này, cô tin tưởng họ. Là một người giữ trẻ, cô rất thích ngắm bọn trẻ, mặc dù đêm này khác hẳn.

Vì lý do nào đó, một bức tượng chú hề xuất hiện trong phòng khách ở xa tận chỗ góc nhà. Thứ này nhìn khá kỳ lạ và dường như nó quắc mắt nhìn Jenny trong đêm tối. Tại sao nhà lại mua một bức tượng xấu xí như vậy, cô ấy không hiểu vì sao, nhưng dù cô vào bất cứ chỗ nào trong nhà, cô vẫn có thể cảm thấy ánh mắt của nó nhìn chằm chằm vào cô.

Cuối cùng Jenny chịu hết nổi và quyết định đến nhìn nó gần hơn. Trong mắt đen vô hồn của nó, cô nhìn thấy một cái gì đó nháy.

"Một camera ẩn, mấy ông bà phụ huynh chết tiệt chắc lại theo dõi mình đây"

Cô gọi những đứa trẻ xuống cầu thang để đảm bảo dành cho chú hề một góc nhìn tốt. Mở túi của mình, cô lấy ra các công cụ tốt. Jenny đã hy vọng để dành cho sau này nhưng rồi dường như cô không còn lựa chọn nào nữa.

"Little Brats chắc đã nói với họ tất cả mọi thứ về thời gian mình vui vẻ bên nhau nhưng họ đã nhầm khi nghĩ rằng việc theo dõi sẽ giúp được họ. Mình sẽ cho họ xem."

Nhóm dịch: Cryptic Việt Nam

1 comment:

  1. Cô trông trẻ đang hành hạ lũ trẻ (có vẻ là lợi dụng tình dục). Little brats là "lũ chuột nhỏ" (ý nói bọn trẻ). Phụ huynh phát hiện ra nên đặt máy quay theo dõi. Nhưng có vẻ cô này đã muốn tặng quý vị phụ huynh một thước phim đẫm máu rồi.

    ReplyDelete