infinity ads

Wednesday 7 May 2014

SCP-458 - The Never-Ending Pizza Box



Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-458 được coi là an toàn và do đó được cất giữ căng tin của nhân viên tại Khu 17, không bắt buộc hạn chế việc ra vào.

Mô tả: SCP-458 là một hộp bánh pizza cỡ lớn từ chuỗi cửa hàng pizza Little Caesars, thuộc loại Hot-n-Ready của họ. Nó đơn thuần được làm bằng các tông, kích thước 25.4cmx25.4cmx2.54cm (10inx10inx1in), và nặng khoảng 20-20.49 gram tùy thuộc vào phần trên bề mặt bánh. Bởi tính chất bất thường của SCP-458, việc đo trọng lượng là không phù hợp.

Điều làm cho SCP-458 trở nên kỳ lạ là, trong khi về ngoài là một hộp bánh pizza bình thường, khi nó tiếp xúc với bàn tay con người, nó ngay lập tức tái tạo bên trong nó sự lựa chọn ưa thích trong tiềm thức người cầm, gồm nước sốt, phô mai, vỏ, và phần trên bề mặt bánh yêu thích. Nó không phải giới hạn ở thương hiệu Little Caesars, vì pizza từ tất cả các dây chuyền pizza lớn, cũng như địa phương và thậm chí cả pizza làm bằng tay đều đã được nó sản xuất. Có vẻ như không có giới hạn ở khả năng của nó, ngoại trừ việc nó không thể làm bất cứ thứ gì ngoài bánh pizza, và phần trên bề mặt bánh người bình thường phải ăn được (xem Phụ lục 1a). Hộp cũng khá bất hoại, vì tất cả các thử nghiệm phá hủy hoặc tháo dỡ hộp đều đã thất bại.

Người ta giả định hộp là bán sinh, có ít nhất đủ khả năng thần giao cách cảm hay đồng cảm với cảm nhận những lựa chọn pizza cá nhân của người cầm.

Sau khi thử nghiệm liên tục cho thấy khả năng dường như vô hạn của SCP-458 để tạo ra bánh pizza (nhưng rất ít công dụng khác), nó đã từ đó được đặt bên trong căng tin tại Khu-17 để nhân viên sử dụng miễn phí. Sau khi nó được sử dụng rộng rãi, tinh thần của nhân viên cho thấy có sự gia tăng mạnh.

Phụ lục 1a: Sau khi thử nghiệm SCP-458 với SCP-███, đối tượng cắn một miếng của chiếc bánh pizza ô liu và xúc xích không tỏi vỏ bằng bột mì. Lời nhận xét cho món này là “Đó là một chiếc pizza ngon, nhưng tôi rất muốn một loại nước sốt khác.” Từ đó suy ra rằng hộp không thể sử dụng các chất khó tiêu hóa đối với cơ thể người thường. Thử nghiệm tiếp theo đã khẳng định điều này.

Phụ lục 1b: Xin vui lòng xem Tài liệu #458-1a

Tài liệu #458-1a: Tôi chỉ muốn nhắc nhở tất cả các nhân viên rằng chỉ vì chúng ta có một hộp bánh pizza liên tục có thể tạo ra pizza cho các anh/chị không có nghĩa là các anh/chị được chỉ biết ngồi và ăn bánh pizza cả chiều. Nếu cứ tiếp tục lạm dụng chiếc hộp, cộng thêm các báo cáo nhân viên đạt mức cân nặng không tốt cho sức khỏe, tôi có thể sẽ buộc phải thực hiện một chế độ thể dục bắt buộc sau giờ ăn trưa.

-Tiến sĩ del Morrino

Tài liệu #458-1b: Đơn giản là vì tò mò, và có lẽ để có được một ý tốt hơn về những suy nghĩ của một số SCP, tôi đã biên soạn một danh sách những phản ứng của các SCP sống khi cầm hộp.

------------------------------------------------
SCP – Kết quả

SCP-040 – Cỡ nhỏ, nhiều pho mát, vỏ nhồi pho mát.
SCP-056 – Cỡ trung, ớt chuông thái lát, vỏ mỏng, nước sốt Alfredo.
SCP-073 – Cỡ trung, pho mát feta và jack, không nước sốt, vỏ mỏng. (1)
SCP-076-2 – Cỡ lớn, thịt viên, xúc xích pepperoni, thịt xông khói, thịt xông khói Canada, xúc xích, hamburger, vỏ dày.
SCP-105 – Cỡ nhỏ, ô liu, vỏ bột mì, mỏng.
SCP-108 – Cỡ lớn, xúc xích pepperoni, vỏ dày.
SCP-134 – Cỡ nhỏ, hành tây, cá cơm, ô liu, vỏ mỏng.
SCP-181 – Cỡ lớn, xúc xích pepperoni, xúc xích, vỏ nhồi marinara. (2)
SCP-182 – Cỡ trung, ô liu, nấm, vỏ nhồi bánh quy xoắn.
------------------------------------------------

Việc tiếp tục thử nghiệm trên các SCP có thể tiết lộ một số đặc điểm kỳ lạ về bản thân các SCP đó, và đã được đề nghị.
- Tiến sĩ Kreign

Cập nhật:
Việc tiếp tục qua thử nghiệm được cho phép nhưng đòi hỏi sự ủy quyền và giám sát vì lí do an toàn.
- Tiến sĩ ███████

Chú thích
(1) Gần như ngay sau khi mở SCP-458, bánh pizza được sản xuất bắt đầu biểu hiện qua các triệu chứng tương tự như các chất liệu hữu cơ khác trong vòng ảnh hưởng của SCP-073. Thí nghiệm được thử lại, chiếc bánh pizza được gỡ bỏ khỏi SCP-458 ngay lập tức sau khi làm ra, kéo theo một vài hư hỏng. Khi được các nhà nghiên cứu hỏi, SCP-073 đã nói nó chưa bao giờ ăn các sản phẩm được tạo ra bởi SCP-458.
(2) SCP-181 được bảo rằng đây là một phần thưởng cho việc cư xử tốt, và nó may mắn vì đoán được đúng loại pizza yêu thích của mình.

Nhóm dịch: Hài - Kinh

No comments:

Post a Comment