infinity ads

Sunday 4 May 2014

SCP-096 - The “Shy Guy"

Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-096 phải được giữ trong buồng giam, một khối thép kín có kích thước 5 m x 5 m x 5 m, mọi lúc. Kiểm tra hàng tuần để phát hiện bất kỳ vết nứt hoặc thủng là việc bắt buộc. Hoàn toàn không có giám sát video hay bất kì loại công cụ quang học nào bên trong buồng giam SCP-096. Nhân viên an ninh sẽ sử dụng máy cảm biến áp suất đã cài đặt sẵn và thiết bị dò laser để đảm bảo vẫn thấy SCP-096 hiện diện bên trong buồng giam.

Mọi hình ảnh, video, hoặc các bản ghi âm SCP-096 đều bị nghiêm cấm khi không có sự chấp thuận của Tiến sĩ ███ và O5-█.

Mô tả: SCP-096 là một sinh vật hình người cao khoảng 2,38 mét. Đối tượng cho thấy khối lượng cơ bắp rất nhỏ, cùng phân tích sơ bộ trọng lượng cơ thể cho thấy sự suy dinh dưỡng nhẹ. Tay rất không tương xứng với phần còn lại của cơ thể đối tượng, chiều dài mỗi tay xấp xỉ 1,5 mét. Da hầu như không có sắc tố, không có dấu hiệu của sợi lông nào trên cơ thể.

Hàm SCP-096 có thể mở to gấp bốn (4) lần mức chuẩn của một người bình thường. Đặc điểm khác ở khuôn vẫn tương tự như một người bình thường, ngoại trừ đôi mắt cũng không có sắc tố. Người ta chưa biết liệu SCP-096 có mù hay không. Nó không cho thấy dấu hiệu của bất kỳ chức năng não nào cao hơn, và không được coi là thông minh.

SCP-096 bình thường rất hiền lành, với cảm biến áp suất bên trong tế bào của nó cho thấy nó dành phần lớn thời gian trong ngày đi lại bên bức tường phía đông. Tuy nhiên, khi có ai đó xem mặt SCP-096, cho dù đó là trực tiếp, thông qua quay video, hoặc thậm chí một bức ảnh, nó sẽ chuyển sang trạng thái cảm xúc buồn bực đáng kể. SCP-096 sẽ lấy tay che mặt mình và bắt đầu la hét, khóc, và lắp bắp nói. Khoảng một (1) đến hai (2) phút sau lần xem đầu tiên, SCP-096 sẽ bắt đầu chạy đến với người xem khuôn mặt của nó (những người từ lúc này sẽ được gọi là SCP-096-1).

Tốc độ ghi lại khác nhau từ ba mươi lăm (35) km/h đến ███ km/h, và có vẻ còn phụ thuộc vào khoảng cách từ SCP-096-1. Tại thời điểm này, không có loại vật liệu hay cách nào có thể cản trở SCP-096. Vị trí thực tế của SCP-096-1 dường như không ảnh hưởng đến phản ứng của SCP-096; nó dường như có một cảm giác bẩm sinh về vị trí SCP-096-1. Lưu ý: Phản ứng này không xảy ra khi xem tranh miêu tả nghệ thuật (xem Tài liệu 096-1).

Khi đến vị trí SCP-096-1, SCP-096 sẽ giết và [DỮ LIỆU BỊ XÓA] SCP-096-1. 100% các trường hợp không để lại dấu vết của SCP-096-1. Sau đó SCP-096 sẽ ngồi xuống trong vài phút trước khi lấy lại bình tĩnh và hiền lành trở lại. Sau đó nó sẽ cố gắng thực hiện theo cách của mình để trở lại môi trường sống tự nhiên của nó, [DỮ LIỆU BẢO MẬT]

Do có khả năng gây phản ứng dây chuyền hàng loạt, trong đó có hành vi vi phạm quy định bảo mật của Tổ Chức và số dân thiệt mạng cao, việc bắt giam đối tượng cần được xem xét ưu tiên Alpha.

Tiến sĩ ███ cũng đã kiến nghị tiêu diệt SCP-096 ngay lập tức (xem Phỏng vấn 096-1). Yêu cầu đang chờ phê duyệt. Yêu cầu tiêu diệt đã được phê duyệt, và sẽ được thực hiện bởi Tiến sĩ ███ trên [DỮ LIỆU BẢO MẬT]. Xem Sự cố-096-1-A.

Ghi âm từ Phỏng vấn 096-1:

Người phỏng vấn: Tiến sĩ ███
Người được phỏng vấn: Đại úy (Ret.) █████████, cựu tư lệnh đội thu hồi Zulu 9-A
Sự cố thu hồi #096-1-A

<Bắt đầu đoạn ghi âm>

[████████████████ Giờ, Khu Nghiên cứu ██]

Đại úy █████████: Thật là tệ hại khi nhận nhiệm vụ Thu hồi Ban đầu. Ông không tài nào biết được những chuyện chết tiệt gì có thể xảy ra khi thiếu những thông tin cần thiết từ các chuyên gia lĩnh vực, ông thật may mắn khi họ còn kể cho ông biết toàn bộ câu chuyện. Họ bảo chúng tôi “nhắm và bắn”. Không hề cho chúng tôi biết cái đéo gì về việc không được nhìn vào thứ chết tiệt đó.

Tiến sĩ ███: Ông có thể nói rõ về nhiệm vụ này được không?

Đại úy █████████: Vâng, xin lỗi. Chúng tôi có hai trực thăng, một cái cho đội của tôi và một cái dự phòng cho Zulu 9-B và Tiến sĩ ██████. Chúng tôi phát hiện ra mục tiêu ở 2 km về phía bắc con đường tuần tra của chúng tôi. Tôi đoán anh ta không phải đối mặt với hướng của chúng tôi, nếu không anh ta sẽ phải đưa chúng tôi ra đúng lúc đúng chỗ.

Tiến sĩ ███: Báo cáo của ông nói SCP-096 không phản ứng với cái lạnh? Khi đó là -██oC.

Đại úy █████████: Thực ra là -██. Và đúng thế, mông nó để trần và rùng mình lắm. Dù sao, chúng tôi hạ cánh, tiếp cận mục tiêu, và Hạ sĩ ██ đã sẵn sàng bắn nó. Đúng lúc đó Tiến sĩ ██████ gọi. Tôi quay sang trả lời, và việc đó đã cứu tôi. Mục tiêu hẳn là đã quay lại và toàn bộ đội hình của tôi đã nhìn vào nó.

Tiến sĩ ███: Đó có phải là lúc SCP-096 chuyển sang trạng thái cảm xúc bị kích động?

Đại úy █████████: Đúng. [Phỏng vấn dừng lại một giây trước khi tiếp tục] Xin lỗi. Tôi hơi sợ.

Tiến sĩ ███: Không sao đâu.

Đại úy █████████: Vâng. Vâng, tôi không bao giờ nhìn thấy khuôn mặt của nó. Đội hình của tôi đã làm vậy, và họ đã phải trả giá quá đắt.

Tiến sĩ ███: Ông có thể kể rõ hơn một chút, được không?

Đại úy █████████: [Tạm dừng] Vâng, vâng. Nó bắt đầu la hét về phía chúng tôi, và khóc. Không phải tiếng thú vật ầm ầm, nghe có vẻ chính xác là tiếng người. Thực sự đáng sợ vãi đái. [Tạm dừng lại] Chúng tôi bắt đầu bắn khi nó chọn Hạ sĩ ██ và vặt đứt chân anh. Trời ơi, anh ấy đã hét lên kêu cứu chúng tôi ... chết tiệt ... dù sao, chúng tôi đang cố xử mục tiêu, hết lượt này đến lượt khác. Chả làm được cái quái gì cả. Tôi suýt lạc mất nó khi nó bắt đầu [DỮ LIỆU BỊ XÓA] anh ấy.

Tiến sĩ ███: Đó là lúc ông đã ra lệnh sử dụng một [Tiếng giấy tờ di chuyển] AT-4 HEDT?

Đại úy █████████: Một khẩu súng chống tăng. Bắt đầu thực hiện nó từ khi lạc mất SCP-███. Tôi đã nhìn thấy chúng xuyên thủng qua xe tăng như khăn giấy vậy. Đã làm điều tương tự đối với mục tiêu.

Tiến sĩ ███: Có thiệt hại đáng kể nào với SCP-096 hay không?

Đại úy █████████: Nó thậm chí còn không nao núng, chết tiệt. Nó vẫn tiếp tục xé nát đội hình của tôi, nhưng nửa thân của nó đã biến mất. [Ông vẽ ra một nửa vòng tròn lớn trên thân mình]

Tiến sĩ ███: Nhưng nó có chịu thiệt hại không?

Đại úy █████████: Nếu nó có, nó cũng không thể hiện rõ. Chắc hẳn nó đã mất tất cả các bộ phận, máu, nhưng nó đã không cho thấy bất cứ dấu hiệu gì về chuyện đó. Dù vậy, cấu trúc xương của nó sau cùng không bị tổn thương gì cả. Nó vẫn tiếp tục xé nát đội hình của tôi.

Tiến sĩ ███: Vậy là, thực tế không có thiệt hại nào về cấu trúc. Ông có thể nói là đã bắn bao nhiêu lượt vào SCP-096 không?

Đại úy █████████: Ít nhất á? Một nghìn. Xạ thủ ở cửa trực thăng của chúng tôi liên tục nhắm GAU-19 vào nó ít nhất hai mươi giây. Hai mươi giây chết tiệt. Sáu trăm viên đạn đấy. 50 lượt đạn. Xả nhiều như thể nhổ nước bọt vào nó vậy.

Tiến sĩ ███: Đây là lúc Zulu 9-B đến?

Đại úy █████████: Vâng, và đội của tôi đã mất. Zulu 9-B trùm được túi lên đầu nó, và nó chỉ ngồi xuống. Chúng tôi đã đưa nó vào trực thăng và đã đưa nó đến đây. Tôi không biết làm sao tôi không bao giờ nhìn thấy khuôn mặt của nó. Có thể Thượng Đế hay Đức Phật hay bất cứ ai đó nghĩ là tôi cần sống. Một kẻ ngu ngốc.

Tiến sĩ ███: Chúng tôi đã có được bản phác họa của họa sĩ mô tả khuôn mặt SCP-096. Ông có muốn xem không?

Đại úy █████████: [Tạm dừng] Ông biết đấy, sau khi nghe tiếng la hét của thứ đó, và tiếng thét của những người của tôi, tôi không nghĩ rằng tôi muốn nhìn một khuôn mặt nó. Không. Chỉ là ... không.

Tiến sĩ ███: Được rồi, tôi nghĩ chúng ta đã xong việc ở đây. Cảm ơn ông, Đại úy.

[Tiếng ghế di chuyển, và tiếng bước chân ra khỏi phòng. Đại úy (Ret.) █████████ được xác nhận là đã rời Phòng Phỏng vấn 22.]

Tiến sĩ ███: Hãy ghi lại là tôi chính thức yêu cầu SCP-096 bị tiêu diệt càng sớm càng tốt.

<Kết thúc đoạn ghi âm>

Nhóm dịch: Hài - Kinh

No comments:

Post a Comment