infinity ads

Monday 12 May 2014

SCP-037 - Dwarf Star

Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-037 được kiểm soát bằng từ trường tại Khu-32. Nó được đặt trong một căn phòng nhỏ dưới lòng đất làm bằng một loại polymer dẫn nhiệt, chống bức xạ và loại bỏ không khí. Nhiệt từ đối tượng được truyền vào đá xung quanh. Nếu tính toàn vẹn của khu vực bị tổn hại, hệ thống khẩn cấp sẽ tạo ra một lá chắn plasma argon cường độ thấp cho đến khi nó được sửa chữa. Để đề phòng [TỪ CHỐI TRUY CẬP].

Mô tả: Hiện vật được phát hiện vào năm 19██ trên biển Beaufort ở khoảng chỗ Cực Bắc từ. Chuyện nhiễu điện từ mạnh đã được thông báo bởi Cảnh báo Canadian Forces Station (CFS), tiếp theo đó một vật rất sáng trên trời vô bay dần xuống biển. Người giám hộ SCPS trả lời và phát hiện ra đối tượng chuyển động theo một quỹ đạo thất thường khoảng 200 m so với mặt nước. Sau khi thủ tục kiểm soát đã được đề ra, nó đã được vận chuyển vào Khu-32 để nghiên cứu.

SCP-037 rõ ràng là một ngôi sao có đường kính khoảng 5 cm (2 in), với một độ sáng khoảng 1*10-12 lần so với mặt trời của chúng ta và nhiệt độ bề mặt khoảng 5000 K (được xác định bằng phân tích UBVRI). Tuổi và nguồn gốc của SCP-037 chưa được rõ, tuy nhiên, hoạt động hạt nhân của nó đang được theo dõi cẩn thận để phát hiện những bất thường. Phân tích quang phổ và so sánh với các thiên thể được biết cho thấy nó là một ngôi sao đặc biệt (trừ kích thước) nhanh chóng biến đổi thành một người khổng lồ màu đỏ, dù vậy người ta vẫn chưa biết liệu những lý thuyết về sự hình thành và hóa già của ngôi sao có áp dụng được với nó hay không. Nó được cho là đã đi vào từ quyển của Trái Đất thông qua Cực Bắc từ.

Việc kiểm soát và vận chuyển SCP-037 đã được thực hiện bằng cách sử dụng nam châm điện mạnh, khiến hiện vật tự chỉnh theo từ trường riêng của nó. Khó khăn lớn nhất trong việc kiểm soát cho đến nay là điện từ rất mạnh của nó, mạnh đến mức có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường từ quỹ đạo Trái đất trên cao. Nơi chứa hiện tại của nó nằm sâu dưới lòng đất để tránh bị phát hiện và tạo điều kiện được làm mát bằng bức xạ vào nền đá xung quanh. Thực tế, toàn bộ cơ sở và thể tích xung quanh trong vỏ trái đất hoạt động như một bộ tản nhiệt lớn.

Sau hơn ██ năm nghiên cứu, ngôi sao này đã thay đổi trong bức xạ EM, điều đó cho thấy nó đang trải qua sự tiến hóa sao với gia tốc cao. Nếu những mẫu sao chuẩn này được duy trì như vậy, sẽ sớm dẫn đến sự gia tăng bán kính từ 100 đến 300 lần, và gia tăng đồng thời năng lượng bức xạ. Kế hoạch kiểm soát khẩn cấp dự phòng đang được nghiên cứu để ứng phó với tình huống đó. Vòng đời phát triển của ngôi sao có thể sẽ dừng khi có một ngôi sao mới, được ước tính là có tỉ lệ ███████████. Phép ngoại suy dự đoán điều này xảy ra tại ███████████. Việc nghiên cứu đang được tiến hành để ra một phương pháp ngăn chặn sự phát triển này hoặc vận chuyển SCP-037 ra xa cách hành tinh này một khoảng cách an toàn trước khi chuyện đó xảy ra.

Nhóm dịch: Hài - Kinh

No comments:

Post a Comment