infinity ads

Saturday 17 May 2014

SCP-038 - The Everything Tree



Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-038 cần được tưới nước hai lần mỗi ngày bằng hệ thống tưới nước từ phía trên. Nếu hệ thống bị hỏng vì bất cứ lý do nào, nhân viên cần tưới nước cho SCP-038 bằng tay cho đến khi nó được cố định. Ánh sáng được cung cấp bởi mạng lưới ánh sáng được kiểm soát bằng máy tính. Nhân viên tưới nước SCP-038 bằng tay, nhân viên bảo dưỡng sửa chữa hệ thống tưới hay chiếu sáng cần mặc bộ quần áo hazmat để tránh nhân bản ngẫu nhiên.

Mô tả: SCP-038 đã được tìm thấy trong một trang trại bị bỏ hoang ở █████████████, New York, vào năm 19██. Nó lúc đầu được cho là một cây táo thông thường. Tuy nhiên, khi kiểm tra kỹ hơn, nó trở nên rõ ràng rằng SCP-038 còn phát triển cả những thứ khác ngoài táo và, thực tế, cả những thứ không phải trái cây.

SCP-038 có khả năng nhân bản bất kỳ đối tượng nào chạm vỏ cây của nó. Đối tượng bắt đầu phát triển gần như ngay lập tức và trưởng thành chỉ sau vài phút. Giới hạn trọng lượng là 90,9 kg (200 lb)/đối tượng đã được ghi nhận. Đối tượng SCP-038 cho đến nay đã nhân bản: táo, cam, dưa hấu, cà tím, kẹo, thức ăn nhẹ (Xem Phụ lục #1), ti vi, lò nướng bánh, máy tính xách tay, chìa khóa (Xem Phụ lục #2), ghế, rượu, DVD, CD (Xem Phụ lục #3), mèo, chó, và người.

Không nên nhân bản người và động vật bằng SCP-038, sẽ chúng sẽ bị lão hóa rất nhanh. Đa số các phiên bản vô tính sống trung bình được hai (2) tuần. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng những phiên bản vô tính đã chết, người ta đã được xác định rằng chúng đã bắt đầu lên men trước khi chết.
Đối tượng hiện đang được giữ ở Khu-23 và hiện nay chưa có kế hoạch nào để di dời nó.

Phụ lục #1: Tiến sĩ Klein đã yêu cầu nhân viên không được tiếp tục nhân bản mặt hàng từ các máy bán hàng tự động. (Xem Tài liệu #338-1)
Phụ lục #2: Tiến sĩ Klein đã yêu cầu nhân viên không được tiếp tục nhân bản những vật dụng cá nhân. (Xem Tài liệu #338-1)
Phụ lục #3: Tiến sĩ Klein đã yêu cầu nhân viên không được tiếp tục nhân bản phim ảnh và nhạc. (Xem Tài liệu #338-1)
Phụ lục #4: Tiến sĩ Klein đã yêu cầu nhân viên không được tiếp tục nhân bản các lon Miller, Budweiser, và Foster. Tiến sĩ Klein hơn nữa đã bày tỏ sự phản đối của bản thân về chất lượng của phiên bản đó. (Xem Tài liệu #338-1b)
---------------------------------------------------
Tài liệu #338-1:.. “Tôi muốn nhắc nhở tất cả các nhân viên rằng SCP-038, tôi nhắc lại, không phải là một món đồ chơi. Không được sử dụng nó để nhân bản chìa khóa xe, phim ảnh, âm nhạc, hay mặt hàng nào từ các máy bán hàng tự động. Nếu còn tiếp tục hành vi này tôi sẽ buộc phải hạn chế quyền tiếp cận SCP-038.
- Tiến sĩ Klein”
Tài liệu #338-2: Đã có lưu ý rằng SCP-038 có thể sao chép SCP-500 - tuy nhiên, thuốc này chỉ làm việc 30% thời gian, với cơ hội chữa bệnh thành công giảm mạnh theo thời gian kể từ lúc nhân bản vô tính. Trong 60% các trường hợp nhiễm trùng vĩnh viễn, các triệu chứng nhiễm trùng vẫn còn, mặc dù vậy nhiễm trùng tiếp tục được chữa khỏi.
---------------------------------------------------
Ghi chép Thử nghiệm Cục bộ SCP-038 – chỉ chọn các thí nghiệm
Để lấy hồ sơ và báo cáo thử nghiệm đầy đủ, liên hệ các nhà nghiên cứu có liên quan để xin phép

Ngày: 11/08/████
Mục đích: Xác nhận giới hạn khối lượng: điều tra về hậu quả của việc vượt quá giới hạn.
Tóm tắt các kết quả thử nghiệm: Thanh thép 400 pao đã được nối với vỏ ngoài của SCP-038. Phòng để trống để đề phòng. Phiên bản vô tính đã phát triển với tốc độ bình thường, nhưng sự sự phát triển đột ngột dừng lại. Cuộc kiểm tra phần cuối của bản sao bị hủy bỏ đã tiết lộ một kết cấu thô có bề ngoài giống như vỏ cây thu nhỏ. Mẫu vật điển hình được tách ra từ SCP-038, và sau đó người ta đã đo được khối lượng là 90,91 kg, hay gần 200 pao.

Ngày : 11/08/████
Mục đích: Điều tra về nhân bản của vật chất động phi sinh học .
Tóm tắt các kết quả xét nghiệm : SCP-173, được coi là một đối tượng thử nghiệm phù hợp vì thiếu những quá trình sống có thể kiểm chứng được, đã được đưa vào buồng kiểm soát bởi nhân viên Cấp-D. Đã nối với vỏ ngoài của SCP-038, và SCP-173 trở lại buồng kiểm soát ngay lập tức. Nhân bản SCP-173 bắt đầu phát triển ở tốc độ thông thường, bắt đầu từ điểm tiếp xúc. Cũng như kết quả trước đó, mức phát triển dừng lại ở ngưỡng 200 pao, trong trường hợp này sự phát triển ngừng sau khi nhân bản đầu, cánh tay phải, và một phần thân trên. Đối tượng thử nghiệm Cấp-D được lệnh phải ngăn việc giao tiếp bằng mắt với bản sao. Khi đối tượng thử nghiệm cuối cùng đã chớp mắt, không có chuyển động được quan sát thấy ở bản sao vô tính. Tắt và tái lập nguồn sáng của buồng kiểm soát cho thấy không có phản ứng nào rõ ràng từ bản sao vô tính. Thí nghiệm đã đi đến kết luận. Trong khi lưu trữ phần nhân bản của SCP-173, người ta đã quan sát thấy rằng phần nhân bản thực tế đã gây ra cử chỉ bạo lực với một tốc độ chậm hơn rất nhiều. Chuyển động vẫn tiếp tục kể cả khi ở trong trạng thái quan sát.

Nhóm dịch: Hài - Kinh

No comments:

Post a Comment