infinity ads

Sunday 13 October 2013

Đến đây - Come Here


Cách làm
- Tắt hết đèn để phòng tối um
- Thắp 1 cây nến, cầm trên tay, đi quanh phòng và nói "Đến đây, đến đây" ("Come here, come here) liên tục
- Đến cửa chính, đi quanh chỗ đó và nói "Đến đây, đến đây" ("Come here, come here) liên tục như trên
- Trở về phòng và trốn (trong 1 chỗ chật hẹp)
- Khi trốn hãy đảm bảo bạn đã tắt nến
- Im lặng chờ đợi
Không biết chuyện gì tiếp theo xảy ra

Dưới đây là trải nghiệm của 1 người đã làm nghi lễ
Có 2 người (tôi và 1 người bạn)
Tôi không trốn mà chỉ ngồi trên giường.
Bạn tôi lúc đầu cầm nến đi quanh nhà, sau đó trốn dưới gầm giường
Kết quả:
Ngọn nến bất ngờ tắt phụt lúc đang đi bộ, dù không hề có gió. Bạn tôi cảm nhận được hơi thở của 1 ai đó bên tai, ai đó chạm vào chân, nghe thấy tiếng bước chân khi đang trốn.
Tôi thấy 1 vật phát sáng kì lạ, cảm thấy 1 vài ánh mắt nhìn tôi.

 ==================
Người dịch: [Cryptmin]
Page dịch: Cryptic Việt Nam

Nguồn: sayainunderworld

No comments:

Post a Comment