infinity ads

Sunday 13 October 2013

Phòng cây cảnh

Sáng nay chúng tôi mở khóa để vào căn phòng chứa đầy cây cảnh. Chúng tôi giữ đống cây ở phòng này từ chiều hôm qua rồi. Bỗng tôi thấy có gì đó sau đám cây dày đặc. Chúng tôi đến gần hơn, và choáng khi thấy ... 1 xác chết!!!
Chúng tôi báo cảnh sát đến điều tra. Sau khi khám nghiệm tử thi, họ cho rằng nạn nhân đã bị tử vong từ rạng sáng, không hề bị xô xát hay đầu độc. Căn phòng không có dấu hiệu bị đột nhập. Thật kì lạ, sao anh ta lại chết nhỉ...

===========

Tác giả: [Cryptmin]
Nguồn: Cryptic Việt Nam

1 comment:

  1. Mẫu chuyện nghe khá là gây cấn!
    Thùy Lan – Thư kí
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Các mẫu trang trí bàn Tiệc Cưới đẹp
    • Hoặc Cac mau trang tri ban tiec cuoi dep

    ReplyDelete