infinity ads

Sunday 13 October 2013

Vụ giết người ở khu vườn



Hôm nay tôi - A, anh B, chị C và bác D đến 1 khu vườn rộng lớn. Anh B diện nguyên cả bộ đồ do chị C tặng. Quái lạ, sao hôm nay ông E đến lại có cả đám người đi cùng, khiêng 2 khẩu thần công kìa. Họ đặt 2 khẩu súng thần công song song nhau, nòng cùng hướng 1 phía. Bác D lấy đống hoa quả ra gọt, ngay cạnh đó là chỗ anh B đứng, giữa 2 khẩu thần công. Bỗng tôi thấy có 1 con gián đậu trên gáy anh B, thế là ông E tóm lấy và giết nó. Ông mời tôi thử bắn 1 khẩu thần công, còn ông thử cái kia. Cả 2 cùng châm ngòi.
2 khẩu súng bắn 2 viên đạn ra phía bụi cây xa kia. Tiếng nổ rầm trời!
Tôi bắt đầu nhận ra mình nghe thấy cả tiếng hét kinh hoàng từ phía sau. Đó là tiếng chị C!!! Anh B đã bị lìa đầu khỏi cổ, máu me vấy xung quanh, dây lên cả khuôn mặt hãi hùng của chị C!!! Tôi vừa sốc vừa lạ. Tôi nhớ lại và thấy khả nghi, thế là chạy ra chỗ bụi cây: tôi chả thấy có hung khí gì ngoài 2 viên đạn cả. Tôi chạy về chỗ cũ, thấy bác D có vẻ sợ sệt; thế là lục đống đồ bác đang cầm. Tôi thấy con dao gọt hoa quả, đúng vậy, và trên đó có...
À, tôi nhớ ra rồi!!!

============
Tác giả: [Cryptmin]
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment