infinity ads

Sunday 13 October 2013

Rác

Tôi là 1 người lượm rác xung quanh đường phố và như mọi lần hôm nay tôi cũng đi lượm rác, khi đang lượm thì thấy có đứa bé nằm bên đường định đến bế nó lên thì nó cắn 1 phát vào tay chảy máu, tức giận tôi bỏ nó ở đó và chạy bến bệnh viện băng bó vết thương. Băng bó xong tôi đi về nhà nằm nghĩ 1 lát thì khi tỉnh dậy đã thấy mình bị nhốt trong tù mà ko rõ nguyên nhân, tôi định bước ra hỏi mọi người xung quanh thì không cử động được nữa, hình như tôi đang bị điều khiển, bổng nhiên có thứ gì đó như đang nhất bổng tôi lên và bây giờ tôi đã hiểu ra mọi chuyện, phải chi tôi không đi lượm rác thì đâu đến nỗi thế này, nhưng tôi sẽ được ra ngoài trong giây lát thôi....
 =====================
Nguồn: Cryptic Việt Nam
Tác giả: Zombie

No comments:

Post a Comment