infinity ads

Friday 21 June 2013

GIĂNG MÀN TRONG GIƯỜNG NGỦ VÀO BAN NGÀY NẾU BẠN MUỐN

Tác giả: KR
Nguồn:
Cryptic Việt Nam

Trong chúng ta đa số dùng màn/mùng khi ngủ vào buổi tối, đúng không? Và nó chỉ là chuyện bình thường, không có gì lạ. Đến khi trời sáng,có bao giờ bạn lười hoặc quên xếp gọn gàng nó lại mà để như cũ? Nó không có gì hại về mặt bình thường, nhưng sẽ là một chuyện xấu về phía tâm linh! Khi giăng màn trên giường nệm mà không có ai ngủ, vô tình để người chết vào đó nằm thay bạn vào ban ngày, tạo nên cảm giác âm u lạnh lẽo cho căn phòng. Nhiều người có thói quen sau khi thức dậy không xếp màn, đêm đến, khi đi ngủ có cảm giác như ai đó nằm bên cạnh mà rõ ràng là chẳng thấy ai?! Tự hỏi có bao giờ bạn đang ngủ, chợt giật mình thấy lạnh xương sống, rờn rợn người,còn màn thì bị tốc lên mặc dù ko có gió không? Chúc mừng bạn, và bạn đang nằm cạnh một con ma!

1 comment:

  1. hạt điều rang muối giá bao nhiêuChọn những hạt điều nguyên, không bị sứt sẹo, có vết xước vì khi rang muối hay chiên, muối, dầu hay tích tụ lại các vết đó. hat dieu say trang xuat khauMagiê cùng với canxi làm cho xương và cơ bắp của bạn mạnh mẽ và khỏe mạnh. cần mua hạt điều rang muốiNhiều nghiên cứu cho biết, hạt điều có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết phim han quoc gia dinh kim chi vtv3Phim nhẹ nhàng, hấp dẫn bởi chứa đựng nhiều bí mật, âm mưu và hàng loạt câu chuyện chưa có lời giải đáp đằng sau thân phận các nhân vật. xem phim han hau due cua mat troiTrong thời gian qua nữ biên kịch thường hợp tác với đài truyền hình SBS song cô đã cùng bắt tay với đài truyền hình KBS trong dự án mới lần này. cần làm websitebạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. cong ty nang cap web tphcmHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn ở đâu thiết kế website giá rẻbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi

    ReplyDelete