infinity ads

Thursday 20 June 2013

NHÀ VỆ SINH

NHÀ VỆ SINH
Tác giả: Huyền Cherry
Nguồn: Cryptic Việt Nam
Tôi là ở vùng quê rất nghèo sinh được đứa con gái . Nó đi lấy chồng , khác với những gia đình khác nó không ở nhà chăm sóc đồng ruộng và nấu ăn mà nó đi buôn gạo cái nghề mà bấy h người ta cấm còn chồng nó thì làm việc còn lại tuy vậy nhà nó cũng thuộc diện nghèo của xã. Nó thường đi 3 ngày nhưng lần này n đi những 1 tuần chưa về. Ck nó đi thường xuyên qua bên làng kia tối ms về chẳng chịu làm việc đồng áng. Nhà chẳng có ai tôi phải sang nó trông nhà júp.Vào nhà tôi thầm nghĩ chắc mùa màg bị sâu bọ phá nhiều lắm nghĩ cũg thương con rể có lẽ trách nhầm nó. Vào đến nhà vệ sinh, cửa khoá. Tôi k thể nhịn nữa, tôi lấy đá đập vỡ khoá và bước vào rồi tôi chợt nghe thấy tiếng tách tách nhỏ rất nhỏ...ở đâu đó quanh đây

No comments:

Post a Comment