infinity ads

Thursday 20 June 2013

PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ
=Nguồn:
Cryptic Việt Nam=
=Tác giả: [Cryptmin]=
Đêm đến, tôi lên tầng 2 vào phòng ngủ. Tôi bật đèn hành lang. Chị tôi bước ra từ phòng ngủ. Tôi mở cửa phòng ngủ đã bật sẵn điều hoà. Tôi vào phòng, nhìn sang trái, và thấy... xác bố tôi máu me be bét ở góc!!! Tôi kinh hãi chạy khỏi phòng la hét. Đúng lúc đó gặp anh tôi đang hộc tốc chạy lên và bấm công tắc ở hành lang. Tôi nói với anh, nhưng đồng thời nghe thấy tiếng động lạ. Anh và tôi bước vào phòng, chả thấy gì ở góc cả. Anh lắc đầu ra khỏi phòng, tôi ở lại ngủ. Phòng tôi không có ban công, chỉ có 1 cửa sổ gồm chấn song và 2 cánh cửa kính.
Mát thật... Nhưng hình như tôi ngửi thấy mùi thuốc tẩy rửa thì phải...
Chợt tôi nhận ra mẹ và bố đang nằm cạnh 2 bên tôi. Họ nhìn tôi, mỉm cười. Tôi nắm lấy tay họ và ngủ. Tay tôi lành lạnh. Bỗng tôi nghe thấy tiếng hét, nghe như xin tha mạng...

No comments:

Post a Comment