infinity ads

Tuesday 10 December 2013

Kì nghỉ đông dài - A Long Winters Nap


Kẻ khốn nạn nhất thế giới, chính là tôi.
Tôi cảm thấy thật tồi tệ, nhưng cũng nhẹ nhõm hẳn. Tất cả đều đã rõ ràng. Cô ấy biết thế.
Và, thật kì diệu, quên cả nỗ lực ngu ngốc của người trung niên như tôi trong việc quay về tuổi xuân cùng với trợ lý của tôi. Kể cả sau khi đã nhìn thấy chúng tôi.
Tôi cảm thấy nản khi nghĩ đến vẻ mặt cô, khi cô nhìn thấy chúng tôi, bị bắt quả tang, ngay trên bàn tôi, ...thật là nản.
Nhưng cô ấy đã tha cho tôi. Thậm chí còn làm cho tôi bánh quy giáng sinh nữa, thứ mà tôi không thể chối từ. Tôi chắc khóc mất. Ăn cả đĩa luôn. Giá như tôi đừng làm thế, giờ đây tôi thực sự cảm thấy như mình ốm -- có lẽ bị ợ nóng nặng rồi.
Chỉ cần một giấc ngủ...
                                                     ngon...
                                                                          dài...
==============================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: reddit

No comments:

Post a Comment