infinity ads

Tuesday 10 December 2013

Khách sạn ở Thái Lan


Chào mọi người! Tôi đang tận hưởng kì nghỉ ở Bangkok, Thái Lan và tôi đang ở trong khách sạn giá rẻ. Dân địa phương nói khách sạn này bị ma ám, nhưng mọi người biết người Thái thế nào rồi đấy... Họ rất mê tín. Nhưng tôi có bị 1 vụ khá đáng sợ đêm qua. Tôi tắm xong và khi đang sấy tóc, tôi mở TV. Đột nhiên một bà già với khuôn mặt trắng, kinh dị xuất hiện trên màn hình. Tôi kinh hãi, đánh rơi máy sấy tóc vào bồn tắm. Việc đó làm tắt hết đèn trong phòng. Tôi phải dùng ánh đèn TV để mặc đồ vào. Sau đó, tôi xuống đại sảnh, tôi mới phát hiện ra rằng sơ suất nhỏ của tôi làm ngắt điện cả khách sạn. Quản lí tỏ ra không mấy dễ chịu với tôi. LOL
 ================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: missliterati

No comments:

Post a Comment