infinity ads

Wednesday 12 February 2014

SCP-018 - Super Ball




Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-018 phải được giữ ngăn cách kim loại đặc biệt trong hộp 1m x 1m x 1m đã niêm phong hợp với đệm nặng bằng chất tổng hợp. Chiếc hộp sau đó được ngập ở giữa thùng chứa polietilen kích thước 10m x 10m x 10m. SCP-018 ra ngoài thùng chứa, chất nhờn bằng polietilen sẽ làm chậm chuyển động đủ để nhân viên trông giữ thu hồi lại. Nhân viên vào trong buồng chứa SCP-018 phải mặc đồ mạ đặc biệt (được phát hiện trong quá trình tìm ra SCP-018), dụng cụ hô hấp trước khi xuống đến thùng polietilen. Nếu SCP-018 thoát ra khỏi thùng polietilen, nhân viên được khuyên tự bảo vệ bản thân trong một căn phòng cách li và đóng cửa để cô lập SCP-018 đến khi các đội ngăn chặn đến.

Mô tả: SCP-018 có bề ngoài giống quả bóng Super Ball(theo mình biết là 1 loại bóng nảy) được tạo ra bởi công ty Wham-O vào năm 1969. Nó có đường kính (6) cm và màu đỏ. Được phát hiện khi công ty ██████████ được thuê để dọn nhà kho chứa hàng hóa của Wham-O, SCP-018 được ghi chép là có thể nảy rất cao. Lúc đầu tưởng như là một món đồ chơi dễ chịu cho trẻ em, SCP-018 đã có thể bật cao hơn (200%) khả năng (là thế này, nếu thả xuống (1) m, nó có thể nảy lên (2), rồi (4), rồi (8), rồi (16)). Quả bóng sớm trở thành vật nguy hiểm, đạt những tốc độ khoảng hơn 100 km/h và phá hoại tài sản và làm bị thương (5) người trong thành phố █████████████. Nó dừng lại sau vài ngày ở hồ gần ████████, được thu hồi bởi nhân viên SCP. Do tốc độ của đối tượng, cùng tổng số nạn nhân đáng ngạc nhiên do nó gây hại, không thể có chuyện che đậy được.

Tài liệu #018-04: Tin nhắn gửi O5-█

█████████, tôi hi vọng mọi việc ổn cả. Lí do tôi viết cho anh/chị là vì tôi rằng tôi đã phát tìm ra phương pháp hiệu quả hơn trong việc thu lại những đối tượng SCP mới hoặc đã trốn thoát. Đúng vậy, tôi nhận ra rằng chúng ta chưa hề có tiến bộ gì trong kĩ thuật đảo ngược bất cứ thứ gì làm cho vật này thách thức cả những quy luật nhiệt động học, nhưng chúng ta đã đưa ra một phương pháp rất hiệu quả trong việc tích hợp một trong những bộ quần áo giáp SCP-A5 với thứ này. Cứ nghe tôi này, chúng ta cấy nó vào dưới ủng, sắp xếp một chút từ thiết bị cơ khí, và ta-da, bộ đồ bây giờ có thể nhảy qua cả một tòa nhà. Tương tự, nếu người mặc nếu định dùng chân chống lại thứ họ muốn diệt, được thôi, cứ gọi là nó đem đến một cú đá khủng khiếp. Tất cả những gì tôi cần là được cho phép sửa đổi một trong những bộ đồ SCP-A5 hiện có, và anh/chị có thể bắt được ████████████, cộng thêm bất cứ đối tượng SCP nào khác đã trốn thoát. Tin tôi đi, tôi có bao giờ làm anh/chị thất vọng không?

- Tiến sĩ █████████

Tài liệu #018-06: Thư gửi Tiến sĩ █████████

Thưa Tiến sĩ █████████,

Khi được giao nhiệm vụ, Đặc vụ ██████ đã đưa ra bộ đồ SCP-A5 đã được sửa đổi của anh/chị, và kết quả rất lẫn lộn. Đặc vụ ██████ có thể đeo vòng ██████████ lên SCP-███, đuổi theo nó qua cả Amazon, và ngăn chặn nó bằng việc cắt rời. Tuy nhiên, do sự cố từ “thiết bị cơ khí nhỏ” của anh/chị, anh ta phi gần một dặm trên không và bị gẫy hai chân, bảy xương sườn, mất một tay, nứt xương sọ khi húc vào nước Hồ ███████████ trên đường quay về. Anh/chị sẽ sửa chữa trước khi tôi cho phép đưa bộ đồ của anh vào sử dụng phổ biến.

Tài liệu #018-11: Tin nhắn gửi O5-█

█████████, đừng lo, nó được sửa rồi. Nhưng, tôi nghĩ thêm được vài ý tưởng nữa. Nếu tôi được cho phép sử dụng nước từ SCP-006, SCP-███, và có thể là SCP-███, tôi có thể đưa anh/chị một bộ SCP-A5 và một đặc vụ có thể bắt bất cứ, nếu không nói là tất cả, những SCP chưa được tìm ra. Tất cả những gì tôi đang chờ là sự cho phép của anh/chị.

================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment